Điểm danh 4 địa điểm cho thuê xe máy tại Vũng Tàu

ĐỊA ĐIỂM CHO THUÊ XE MÁY DU LỊCH TẠI VŨNG TÀU

Sẽ không quá khó khăn cho bạn khi du lịch tại TP biển Vũng Tàu một cách đơn giản nhất. Sáng dậy sớm tụi mình 2 cặp (4 đứa) leo lên xe Toàn Thắng hoặc Hoa Mai đánh thêm 1 giấc 2 tiếng sau bọn mình đã có mặt tại TP biển thơ mộng bằng cách di chuyển đơn giản và an toàn nhất có thể. Xưa rồi cái thời cứ lóc cóc trên con honda lọ mọ từ tờ mờ sáng tới gần trưa mới mò xuống được Vũng Tàu, vừa nắng gió bụi bặm chưa kể nguy hiểm khi tham gia giao thông, dù sao đi xe ô tô chỉ số an toàn cũng cao hơn xe máy nhiều.

Tầm 9h sáng là bạn đã có măt Vũng Tàu, bọn mình thuê 1 Khách sạn tầm 2-3 sao giá cả phải chăng thôi gần bãi sau để tiện bước qua đường là xuống bãi tắm thả ga mút mùa luôn, và việc cần làm tiếp theo là thuê 2 chiếc xe máy. Không cần xe xịn chỉ cần xe chạy khoẻ và ko phải hàng Hồ Cẩm Đào là vi vu rồi, thường thì mình sẽ gọi đặt thuê xe máy tại Vũng Tàu trước khi xuống để phòng khi hết xe (cuối tuần mà đông lắm). Có 1 vài cơ sở uy tín mình lưu số sẵn khi nào xuống là alo trước dặn để dành xe cho mình.

* Cơ sở Trương Công Định: 0939.565.492 Chú Hùng này cũng hơi già rồi người Miền Nam chân chất chú tự chạy xe giao tận nơi trong vòng 5 nốt nhạc khi mình gọi thông báo đã xuống Vũng Tàu.

* Cơ sở Bình Giã: 0908.2507.38

Giá thuê xe dao động từ 100-150k

Thuê được xe máy rồi thì ôi thôi bọn mình phóng vi vu, lượn 1 vòng biển từ bãi sau ra bãi trước hít gió xong dừng chân tại quán cafe Lan Rừng (nghe sang chảnh nhưng ở đây gần biển, view đẹp đồ uống hơi chát 1 tí nhưng chấp nhận được) nếu trưa lười lười thì bọn mình ăn trưa ở đây nghỉ ngơi rồi đi leo núi

Buổi chiều điểm đến của bọn mình là Dinh độc lập, leo cũng vã mồ hôi, các bạn gái thì tha hồ có cảnh để chụp ảnh, trên này cây nhiều nên cũng khá mát, nhưng các bạn nhớ mang theo nón rộng vành nhé.

Leo thấm mệt chúng mình xuống về KS chuẩn bị tắm biển thôi, tắm sớm đỡ lạnh tầm 4h30 là đẹp.

Chiều muộn chúng mình tại tếch lên 2 con xe đi rong ruổi sau vào trong thành phố tìm các quán ăn quen thuộc, bọn mình chọn quán Vườn Xoài trong 1 con hẻm ở đường Hoàng Hoa Thám, con đương này bị mang tiếng là chặt chém khách, nhưng quán này thì nằm sau 1 tí nhưng vào quán thì lại cực rộng, các bạn nên thử đến đây 1 lần để thưởng thức món Gỏi Cá Mai nổi tiếng ở đây nhé.

Gỏi cá mai 34/5 Hoàng Hoa Thám, Tp. Vũng Tàu

Đánh chén xong vẫn còn khá sớm, bọn mình chạy xe 1 vòng bãi trước xong ghé bờ biển ngồi ngắm biểm ngắm người, ngồi ngay chỗ Hoa Tiêu có 2 hàng cá viên chiên và nước mía, phải nói là mình chưa từng ăn cá viên chiên ở đâu ngon như ở Vũng Tàu, mà đặc biệt là 2 hàng này, kêu chừng 100k 4 đứa ăn è họng ngồi tới khuya còn chưa muốn về.

Mải ăn nên bọn mình quên chụp cái kim chi ăn kèm thần thánh lắm, ăn ko ngán tẹo nào luôn

Ăn xong đám con gái còn bắt chạy 1 vòng bãi trước bãi sau trước khi về Khách sạn, gió lanh thấu xương, đi chơi biển đêm nhớ mặc áo ấm ko là teo bu ri đấy.

Chúc các bạn chơi thật vui ngen!